Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Apple iPhone 6 16GB (Vàng) - Hàng nhập khẩu


Máy có lỗi sẽ được giữ lại 3 ngày để kiểm tra. Không áp dụng đổi trả phụ kiện đi kèm 
  • Camera 8.0MP
  • Bộ nhớ trong 16GB
  • Hệ điều hành iOS 8.1
  • Kích thước màn hình 4.7"
  • Đổi mới trong 10 ngày đầu nếu có lỗi của nhà sản xuất
  • Không bảo hành nguồn; ổ cứng và màn hình
 15.090.000 VND
Giá trước đây 17.990.000 VND,
Tiết kiệm 16%


Hướng dẫn
mua hàng

hoặc

Only 4 items left

Tùy chọn giao hàng


Vui lòng nhập mã bưu chính hợp lệ


Quý khách có thể "Thanh toán khi nhận hàng"

Chi tiết sản phẩm

HÀNG NHẬP KHẨU
Là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi doanh nghiệp trong nước, không thông qua nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Hàng nhập khẩu được nhiều người chọn lựa bởi giá thành tốt, chất lượng vẫn được đảm bảo như những sản phẩm được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính thức (vì được sản xuất từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất). Hơn nữa, dù không được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính thức của hãng, các sản phẩm này vẫn được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của doanh nghiệp nhập khẩu.
 
Nếu như có những chiếc điện thoại không cần quảng cáo mà người dùng cũng tự động tìm đến nó thì có lẽ iPhone là một trong số đó iPhone 6 16GB là phiên bản mới nhất của hãng công nghệ "khổng lồ" Apple đã chính thức “lên kệ” vào ngày 9/9 thật sự gây được ấn tượng mạnh mẽ từ thiết kế cho đến cấu hình. Có thể nói, những sản phẩm mới ra mắt của "quả táo khuyết" luôn mang trong mình những cải tiến vượt bậc và lần này “đứa con cưng” iPhone 6 16GB của hãng cũng không làm người dùng thất vọng. Mời bạn cùng Lazada.vn tham khảo những tính năng độc đáo bên cạnh những hình ảnh hấp dẫn của chiếc Smartphone cao cấp này mang lại.
Apple iPhone 6 16GB (vàng)
Apple iPhone 6 16GB (vàng)
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Thiết kế cho trải nghiệm phong phú hơn
iPhone 6 16GB không chỉ đơn giản là lớn hơn mà còn tốt hơn về nhiều mặt. Màn hình lớn những độ mỏng đáng nể chỉ 7.1mm. Mạnh mẽ hơn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với thiết kế liền mạch giữa chất liệu thủy tinh và kim loại, từng chi tiết được thiết kế kỹ lưỡng để nâng cao trải nghiệm sử dụng Smartphone của người dùng. Vì vậy, trong một màn hình lớn hơn nhưng người dùng vẫn cảm thấy vừa vặn khi cầm trong tay.
Apple iPhone 6 16GB (vàng)
Apple iPhone 6 16GB (vàng)

Màn hình lớn hơn
iPhone 6 16GB sở hữu màn hình kích thước lớn hơn bất kỳ chiếc iPhone nào trước đây của hãng. Với độ rộng màn hình lên đến 5.5” công nghệ LED-backlit IPS LCD cho góc nhìn rộng và độ phân giải Retina Full HD 1080x1920px với độ tương phản cao, cho khả năng hiển thị nhiều màu sắc hơn và thao tác đa chạm cực kỳ chính xác. Ngoải ra, lớp kính phân cực Polarizer được sử dụng giúp chống chói tốt hơn.
Apple iPhone 6 16GB (vàng)
Apple iPhone 6 16GB (vàng)
Cực kỳ mạnh mẽ, vô cùng hiệu quả
iPhone 6 16GB được xây dựng trên kiến trúc máy tính để bàn 64-bit và Chip A8 thế hệ 2 cải thiện lên đến 20% hiệu năng CPU và 50% đồ họa GPU cực kỳ mạnh mẽ. Sức mạnh của máy còn được tăng cường bởi một một xử lý phụ M8 giúp xử lý cực kỳ hiệu quả các tín hiệu từ những cảm biến. Nhờ đó, bạn có thể làm được nhiều việc hơn, cho thời gian sử dụng dài hơn với hiệu suất tốt hơn và tính ổn định cao.

Camera 2 iSight được cải tiến nhiều hơn cho video
Mỗi ngày, bạn sử dụng điện thoại để chụp ảnh nhiều hơn bất kỳ chiếc camera nào khác. Với camera iSight 8MP trên iPhone 6 16GB điều đó sẽ càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể chụp những hình ảnh sắc nét với độ phân giải tối đa lên đến 3264 x 2448 pixels với sự hỗ trợ của tính năng Autofocus và dual-LED. Bên cạnh đó, tính năng lựa chọn độ phân giải quay video được thêm vào cho phép người dùng quay video Full HD ở tốc độ 60fps hoặc HD 240 fps thậm chí là tạo video time-lapse tốc độ chậm để trình chiếu trên một màn hình Retina HD lớn.
Apple iPhone 6 16GB (vàng)
Apple iPhone 6 16GB (vàng)
Kết nối không dây nhanh và rộng
Kết nối siêu tốc sẽ cho bạn cảm thấy cả thế giới đang trong tầm tay. Chính điều này đã khiến cho iPhone 6 16GB đặc biệt được trang bị kết nối LTE có tốc độ tải dữ liệu có thể đạt mức 150Mbps nhanh hơn bất kỳ chiếc Smartphone nào khác. Không ngừng lại ở đó, Wi-Fi chuẩn 802.11ac của điện thoại cho tốc độ kết nối nhanh hơn gấp 3 lần so với chuẩn 802.11ac.
Apple iPhone 6 16GB (vàng)
Apple iPhone 6 16GB (vàng)
Bảo mật cao với cảm biến vân tay
Dấu vân tay của bạn là một mật mã hoàn hảo. Công nghệ Touch ID với khả năng đọc vân tay 360 độ là bước đột phá mới mà Apple đã ứng dụng thành công trên chiếc iPhone 6 16GB giúp người dùng dể dàng mở khóa điện thoại và biết được ai thật sự là chủ nhân của nó. Với sự phát triển mới của hệ điều hành iOS 8 và Touch ID sẽ cho phép truy cập iPhone 6 16GB nhanh hơn và an toàn hơn.
Apple iPhone 6 16GB (vàng)
Apple iPhone 6 16GB (vàng)
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Bộ nhớ trong:16 GB, 1 GB RAM
- Hệ điều hành:iOS 8
- Chipset:Apple A8
- CPU:Dual-core 1.4 GHz Cyclone (nền tảng ARM v8)
- GPU:PowerVR GX6650 (6 lõi đồ họa)
- Camera chính:8 MP
- Camera phụ:1.2 MP
- Pin:Li-Po 1810 mAh
- Bảo hành 12 tháng tại CellphoneS; không bảo hành nguồn; ổ cứng; màn hình cảm ứng
- Đổi máy lỗi nhà sản xuất trong 10 ngày đầu sử dụng

Thông tin sản phẩm Apple iPhone 6 16GB (Vàng) - Hàng nhập khẩu

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 x Hộp
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:


SKU AP069ELAGMR5VNAMZ-343779
Giá 15.090.000 VND
Loại pin 1810mAh
Camera sau (Megapixels) 8
Camera trước (Megapixels) 1
Chứng nhận AFRDI  Leather
Màu màu gold
Điều kiện Mới
Kích thước màn hình 4.7
Độ phân giải camera (MP) 8.0
Model iPhone 6
Hệ điều hành iOS
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 13.81 x 6.7 x 0.69
Bảo hành Máy có lỗi sẽ được giữ lại 3 ngày để kiểm tra. Không áp dụng đổi trả phụ kiện đi kèm 
Trọng lượng (KG) 0.2
Bộ nhớ trong (GB) 16

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét