Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Ổ cứng di động LaCie HDD Fue 2TB (Xám)

Ổ cứng di động LaCie HDD Fue 2TB (Xám)

3 năm (bằng tem bảo hành)
  • Dung lượng 2TB
  • Cổng giao tiếp USB 3.0
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
 5.200.000 VND
Giá trước đây 6.510.000 VND,
Tiết kiệm 20%


Hướng dẫn
mua hàng

hoặc

Tùy chọn giao hàng


Vui lòng nhập mã bưu chính hợp lệ


Quý khách có thể "Thanh toán khi nhận hàng"

Chi tiết sản phẩm

Với những tiến bộ vượt bật về công nghệ lưu trữ dữ liệu, những ổ cứng ra đời với tốc độ chóng mặt và dung lượng được tăng lên đáng kịnh ngạc. Ngoài nhu cầu lưu trữ dữ liệu dung lượng lớn thì tính di động cũng là yếu tố quan tâm hàng đầu khi người dùng lựa chọn thiết bị. Ổ cứng ngoài LaCie 2TB HDD FUEL có dung lượng lưu trữ lên đến 2 TB (1 TB = 1024 GB), thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và chắc chắn, bạn không những có thể lưu trữ những gì mình muốn mà còn có thể mang đi bất kỳ nơi đâu. Đặc, ổ cứng còn được trang bị kết nối Wifi chuẩn B/G/N, kết nối đến ổ cứng sẽ không cần cáp cồng kềnh nữa, khả năng ứng dụng linh hoạt nhưng tốc độ truyền dữ liệu vẫn luôn được đảm bảo. Với LaCie 2TB HDD FUEL, việc lưu trữ dữ liệu là không có giới hạn.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế cho sản phẩm Apple
LaCie 2TB HDD FUEL được thiết kế đặc biệt dành riêng cho dòng sản phẩm cao cấp của Apple. Với kết nối Wifi chuẩn B/G/N cùng với phần mềm hỗ trợ trên MAC OS và iOS, bạn sẽ có thể kết nối đến ổ cứng như một thiết bị lưu trữ thông thường. Sản phẩm còn cho phép kết nối cùng lúc 5 thiết bị cho phép chia sẽ dữ liệu giữa các thiết bị với nhau. Việc truyền dữ liệu giữa những chiếc iPhone/iPad và Máy tính sẽ trở nên dễ dàng chưa từng có, bạn sẽ còn phải sử dụng đến những sợi cáp kết nối cồng kềnh.
Chạm và kết nối
LaCie 2TB HDD FUEL cho phép truy cập đến hệ thống giải trí không giới hạn ngay trên thiết bị iPad/iPhone. Chỉ cần cài đặt phần mềm LaCie Media là bạn sẽ có thể truy cập đến kho dữ liệu 2 TB với những bộ phim, nhạc, ảnh.... Bạn có thể hiển thị toàn bộ dữ liệu trên ổ cứng thông qua các biểu tượng cực kỳ thân thiện. Đồng thời phần mềm còn giúp bạn phân loại dữ liệu một cách dễ dàng để giúp cho việc tìm kiếm diễn ra nhanh chóng.
Giải trí không giới hạn
Với thiết kế cho phép các thiết bị Apple kết nối thông qua Wifi, bạn sẽ không còn phải lưu những bộ phim lên chiếc iPhone, iPad của mình nữa. Với dung lương 2 TB, bạn có thể lưu được trên 1000 bộ phim, hoặc hàng ngàn tấm ảnh, bài hát, tài liệu. Đồng thờiLaCie 2TB HDD FUEL còn được trang bị pin có thời lượng lên đến 10 giờ, bạn có thể giải trí cả ngày mà không cần đến Internet hay cáp kết nối cồng kềnh. LaCie 2TB HDD FUEL cũng có khả năng hoạt động với các thiết bị Android với phần mềm hỗ trợ kèm theo.
Cổng USB 3.0
Ngoài kết nối Wifi, LaCie 2TB HDD FUEL được trang bị cổng USB 3.0 như hầu hết các thiết bị lưu trữ di động hiện này giúp thiết bị có thể hoạt động như một ổ cứng ngoài. Đây là chuẩn kết nối mới nhất qua cổng USB cho phép tốc độ tăng lên 10 lần so với chuẩn USB 2.0 nhưng đồng thời lại hoàn toàn tương thích ngược với thiết bị chỉ hỗ trợ USB 2.0. LaCie 2TB HDD FUEL có tốc độ đọc ghi lên đến 5Gb trên giây cho phép bạn truyền một video có dung lương 700MB chỉ chỉ mất 7 giây. Cùng với khả năng hổ trợ định dạng NTFS, cho dù những tập tin có dung lượng lớn thì việc truyền dữ liệu cũng vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Ổ cứng ngoài màu xám.
- Dung lượng 2 TB ( 1TB = 1024 GB).
- Kích thước 115 x 115 x 23mm.
- Khối lượng: 0.3kg.
- Chuẩn giao tiếp USB 3.0/Wifi B/G/N..
- Tương thích hệ điều hành Windows XP/Vista/7/8/Mac/Linux/Android.

Thông tin sản phẩm Ổ cứng di động LaCie HDD Fue 2TB (Xám)

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:


SKU LA644ELAFF7YVNAMZ-272721
Giá 5.200.000 VND
Màu cam
Dung lượng ổ cứng (GB) 2048.0
Model 2TB HDD Fue
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 11.5 x 11.5 x 2.3
Bảo hành
3 năm (bằng tem bảo hành)
Trọng lượng (KG) 1
Sản xuất tại Trung Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét