Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Tivi LED LG 49inch 4K Ultra HD - Model 49UF670T (Đen)

Tivi LED LG 49inch 4K Ultra HD - Model 49UF670T (Đen)
24 tháng bằng phiếu bảo hành
  • Nhập mã voucher 1TV1000.6 để được giảm 1.000.000VND
  • Chương trình áp dụng từ ngày 09/06/2015 đến ngày 30/06/2015 hoặc đến khi hết voucher
  • Độ phân giải: Ultra HD 4K
  • Bộ nâng cấp chất lượng hình ảnh Ultra HD
  • Tần số quét  TruMotion 100Hz
  • Tích hợp Bộ thu truyền hình Kỹ thuật số DVB- T2
  • Áp dụng chính sách đổi hàng trong vòng 5 ngày; bảo hành và bảo trì tại nhà miễn phí
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt
 13.599.000 VND
Giá trước đây 21.000.000 VND,
Tiết kiệm 35%


Hướng dẫn
mua hàng

hoặc

Tùy chọn giao hàng

Vui lòng nhập mã bưu chính hợp lệ


Quý khách có thể "Thanh toán khi nhận hàng"

Chi tiết sản phẩm

XEM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ TẠI ĐÂY
LG Ultra HD với 8.3 triệu điểm ảnh nhiều gấp 4 lần độ phân giải Full HD cho phép bạn trải nghiệm hình ảnh chi tiết hơn bao giờ hết. Công nghệ IPS độc quyền tạo nên góc nhìn cực đại cùng công nghệ 3D Smart trứ danh làm cho chiếc TV này càng trở nên thú vị. Đây cũng là chiếc TV Ultra HD duy nhất trên thế giới có tích hợp bộ giải mã 4K.


- Thiết kế Ultra Slim, màn hình IPS 49 inch
- Khung viền kim loại sang trọng
- Độ phân giải: Ultra HD 4K
- Bộ nâng cấp chất lượng hình ảnh Ultra HD
- Tần số quét  TruMotion 100Hz
- Tích hợp Bộ thu truyền hình Kỹ thuật số DVB- T2
- Âm thanh vòm sống động
- Kết nối HDMI, USB
ĐỘ PHÂN GIẢI 4K
Độ phân giải ULTRA HD là độ phân giải gấp bốn lần so với Full HD, đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét và các chi tiết sâu đáng ngạc nhiên, tạo nên những khung hình hoàn mỹ ngay cả khi xem ở khoảng cách gần hoặc rất gần.
Bây giờ bạn có thể thưởng thức hình ảnh 4K từ nhiều nguồn khác nhau.Với bộ nâng cấp chất lượng hình ảnh 4K sẽ giúp tăng cường các chi tiết của chương trình phát sóng, phim ảnh và thể thao đến gần chuẩn của chất lượng hình ảnh 4K nhất, mang đến cơ hội trải nghiệm hình ảnh 4K theo cách của bạn. image



ULTRA SLIM
Bây giờ bạn có thể thưởng thức một màn hình 4K lớn hơn trong một thiết kế mỏng hơn. Cuối cùng, những hình ảnh 4K tuyệt đẹp được gói gọn trong một thiết kế mỏng như không, hài hòa với phong cách trang trí của ngôi nhà bạn
Thiết kế Dual Metal với khung viền kim loại ở phía trên và phía dưới của khung TV, mang đến một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho nội thất ngôi nhà bạn.
MÀU SẮC SỐNG ĐỘNG
IPS 4K mang đến màu sắc chân thực như hình ảnh nguyên bản ban đầu trong từng điểm ảnh. Hãy cùng tấm nền IPS 4K trải nghiệm màu sắc như chính nó vốn có.
Tấm nền IPS ổn định và rất bền so với những loại tấm nền khác. Ðể nhận biết được sự khác biệt này chỉ cần gõ hoặc ấn vào màn hình (không có vệt lưu, không loé sáng). Hãy gõ vào màn hình để nhận biết sự khác biệt! imageÂM THANH VÒM SỐNG ĐỘNG
Hệ thống âm thanh được bao quát ba hướng: từ phía trên và bao phủ vòng hai bên. Do đó bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn các hiệu ứng âm thanh vòm chuyên nghiệp như tại rạp chiếu bóng. image














THÔNG TIN TỪ NHÀ CUNG CẤP
KHU VỰC BÁN HÀNG
Thành phố Hồ Chí Minh

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
1. Với mong muốn mang lại những sản phẩm vừa ý nhất cho Quý khách hàng, Khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang đã hỗ trợ chính sách đổi trả sản phẩm. Trong thời gian 05 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng, Quý khách sẽ được đổi hoặc trả lại sản phẩm mà không tốn bất kỳ khoản chi phí nào, kể cả phí giao nhận cho những trường hợp dưới đây:
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển…
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất.
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
2. Tất cả các sản phẩm của Khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang đều được bảo hành, bảo trì tại nhà miễn phí. Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng nặng phải cần đến các thiết bị kỹ thuật cao để bảo hành - sửa chữa, Khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang sẽ đem hàng về để sửa chữa và Quý khách sẽ được thay thế bằng sản phẩm khác để sử dụng tạm trong thời gian bảo hành (Nếu Quý khách có nhu cầu).
Để được hỗ trợ Đổi trả hàng, Quý khách vui lòng gọi vào Hotline 0914931122 hoặc liên hệ trực tiếp các chi nhánh của Phan Khang để được hỗ trợ thủ tục đổi trả hàng.
XEM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ TẠI ĐÂY
GIỚI THIỆU VỀ KHU MUA SẮM ĐỆ NHẤT PHAN KHANG
Khu Mua Sắm Đệ Nhất Phan Khang được thành lập vào năm 2003. Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh số 4102015598 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 07/05/2003. Hiện tại Phan Khang là một trong những chuỗi Khu mua sắm chuyên ngành điện tử, điện lạnh, thiết bị gia dụng, điện thoại di động, viễn thông IT, nội thất hàng đầu Việt Nam.
Phan Khang sở hữu hệ thống 14 chi nhánh trải dài khắp cả nước với trụ sở chính tại TP.HCM và các hệ thống siêu thị tại Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Long An, Đồng Tháp, Đà Nẵng, Phú Yên.
Luôn khác biệt khi là thành viên VIP Phan Khang
Đến với Đệ Nhất Phan Khang, khách hàng sẽ được cấp miễn phí thẻ Khách Hàng Thân Thiết (thành viên VIP) . Khách hàng có thể dung thẻ này dùng để nhận chiết khấu ngay khi mua hàng và quà giá trị cao nhân ngày sinh nhật. Đặc biệt khách hàng sẽ được tham dự các chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ dành cho thành viên VIP Phan Khang. Hơn nữa, vào ngày 10 hằng tháng, toàn chuỗi Đệ Nhất Phan Khang sẽ diễn ra chương trình “Ngày Hội Thành Viên VIP Phan Khang”, nhằm tri ân tất cả khách hàng thân thiết đã và đang ủng hộ Phan Khang.
Ở nhà mua hàng rẻ hơn đến siêu thị
Bên cạnh mặt bằng giá bán lẻ luôn rẻ nhất thị trường, Đệ Nhất Phan Khang cũng luôn chú trọng vào sự thuận tiện cho khách hàng. Dù ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào, chỉ cần một cú nhấp chuột tại gian hàng Phan Khang trên Lazada là khách hàng đã có thể chọn cho mình các sản phẩm ưng ý với giá rẻ hơn giá niêm yết đến 5%.
Quyền lợi khách hàng là số 1
Với tiêu chí “Sinh ra để phục vụ”, Phan Khang luôn đặt mục tiêu hàng đầu là phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Từ việc chọn lọc sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất, các chương trình ưu đãi được tung ra mỗi ngày, giao hàng và lắp đặt đúng giờ miễn phí theo yêu cầu của khách hàng, Đệ Nhất Phan Khang còn tổ chức bảo trì định kỳ miễn phí và phục vụ bảo hành 24/24.

Thông tin sản phẩm Tivi LED LG 49inch 4K Ultra HD - Model 49UF670T (Đen)

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 x Tivi1 x Remote1 x HDSD

Đặc điểm chính:


SKU LG668ELAVSNHVNAMZ-551708
Giá 13.599.000 VND
Màu Đen
Kích thước màn hình 49.0
Model 49UF670T
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 110x70x26
Bảo hành 24 tháng bằng phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 9
Sản xuất tại Trung Quốc & Thái Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét