Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Ổ cứng di động 3TB WD My Cloud 3TB (Trắng)


Ổ cứng di động 3TB WD My Cloud 3TB (Trắng)

24 tháng
  • 3TB
  • Lưu trữ đám mây
  • Thiết kế hiện đại
  • Hàng chính hãng
4.629.000 VND
Giá trước đây 4.990.000 VND,
Tiết kiệm 7%


Hướng dẫn
mua hàng

hoặc

Tùy chọn giao hàng


Vui lòng nhập mã bưu chính hợp lệ


Quý khách có thể "Thanh toán khi nhận hàng"

Chi tiết sản phẩm

WD My Cloud 3TB Multi-Asia City là dòng ổ cứng di động được sản xuất để đáp ứng nhu cầu lưu trữ và chia sẻ dữ liệu tốc độ cao của người dùng. Thiết bị sử dụng cổng USB 3.0 và có không gian lưu trữ lên đến 3TB. Điểm nổi bật của loại ổ cứng này là cho phép bạn sao lưu với công nghệ điện toán đám mây để có thể truy cập dữ liệu cá nhân từ bất cứ đâu. Ổ cứng WD My Cloud 3TB Multi-Asia City là sản phẩm phù hợp dành cho nhiều đối tượng người dùng.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Truy cập mọi dữ liệu cá nhân nhanh chóng
Chỉ cần kết nối ổ cứng qua mạng và đặt tại nhà, bạn đã có thể truy cập và chia sẻ mọi dữ liệu công việc, học tập và giải trí từ bất cứ nơi đâu. Ví dụ như dùng điện thoại, máy ảnh để chụp hình, quay phim và tải trực tiếp lên hệ thống lưu trữ để không tốn bộ nhớ. Hoặc nếu bạn cần một file dữ liệu quan trọng trong máy tính ở nhà mà lại quên lưu trong laptop, chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn đã có thể truy cập file đó ngay tức thì.
Truyền tải dữ liệu tốc độ cao
Khi kết nối với thiết bị hỗ trợ USB 3.0, ổ cứng sẽ cho bạn truy xuất và lưu trữ dữ liệu tốc độ cao, đem đến thời gian truyền tải dữ liệu nhanh hơn gấp nhiều lần so với chuẩn USB 2.0. Nhờ vậy, việc chép những bộ phim dung lượng lớn từ laptop sang ổ cứng và ngược lại sẽ được tiến hành dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Phần mềm sao lưu Smartware Pro
Phần mềm giúp sao lưu dữ liệu liên tục và tự động chạy ngầm, tốn ít tài nguyên PC. Bạn cũng có thể đặt lịch sao lưu, tự chọn dữ liệu cần sao lưu hoặc phần mềm sẽ quét tất cả dữ liệu và tự phân loại giúp người dùng dễ dàng quản lí và sao lưu dữ liệu của mình.
Bảo mật an toàn
Bạn có thể cài đặt mật khẩu cho các file của mình để đảm bảo mọi dữ liệu đều được bảo mật an toàn, đặc biệt là khi sử dụng chung máy tính với nhiều người.
Số 1 về chất lượng
Westen Digital hiểu được rằng mọi dữ liệu đều rất quan trọng với cuộc sống và công việc hằng ngày của bạn. Vì vậy việc tạo ra những ổ cứng bền bỉ, khả năng chống sốc tốt với độ tin cậy cao được xem là nhiệm vụ và sứ mệnh hàng đầu của chúng tôi. Không dừng lại ở đó, các sản phẩm của WD còn sở hữu vẻ ngoài thời trang, trẻ trung và năng động, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng sử dụng.

Thông tin sản phẩm Ổ cứng di động 3TB WD My Cloud 3TB (Trắng)

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 x HDD
  • 1 x cáp mạng
  • 1 x Sách HDSD

Đặc điểm chính:


SKU WE145ELACMIJVNAMZ-141020
Giá 4.629.000 VND
Màu Trắng
Cổng kết nối Ethernet, USB 3.0
Model My Cloud 3TB
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 13.99x4.9x17.06
Loại Ổ cứng di động
Bảo hành 24 tháng
Trọng lượng (KG) 0.96

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét